Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Đọc báo Online mỗi ngày

Chuyển trang >>   1     2  

 Máy bay Malaysia mất tích đã bị quân đội Mỹ bắn hạ?

 

Mỹ đã bắn hạ máy bay mất tích MH370 một cách vô tình hoặc cố ý, và bây giờ Mỹ muốn che đậy sự thật, theo một bài viết trên trang tin OpEdNews.com (Mỹ).

  

Vụ MH370: Thời điểm quyết định trong 48 giờ tới 

Chủ nhật, 20/04/2014, 15:16 (GMT+7)
48 giờ tới là thời điểm quyết định có ngừng tìm MH370 bằng tàu ngầm hay không.
Ngày 20/4, Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia Hishammuddin Hussein tuyên bố rằng 48 giờ tiếp theo đối với chiến dịch tìm kiếm máy bay mất tích MH370 sẽ vô cùng quan trọng, bởi đó sẽ là thời gian cuối cùng tìm kiếm bằng tàu ngầm.
Ông Hishammuddin cho hay ông biết rằng “nỗ lực tìm kiếm đang bước vào giai đoạn quyết định trong 48 giờ tới. Dù có điều gì xảy ra trong thời gian này đi nữa, chúng tôi cũng sẽ họp lại để bàn phương án khác.”

  

Hoạt động tìm kiếm MH370 dưới đáy biển sắp kết thúc

VOV.VN - Bluefin-21 đang rà soát nốt phần còn lại trong khu vực tìm kiếm được khoanh vùng và sẽ hoàn thành nhiệm vụ trong ít ngày tới.
Chiến dịch tìm kiếm chiếc máy bay của Malaysia Airlines mang số hiệu MH370 tính đến hôm nay (20/4) đã bước sang ngày thứ 44 trong khi giới chức Australia cho biết, việc sử dụng tàu ngầm tự hành rà soát bề mặt đáy biển Ấn Độ Dương có thể hoàn tất trong vòng 1 tuần....

  

Có nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với vàng?
TS Lê Thẩm Dương cho biết ông ủng hộ đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với vàng nhưng cần căn cứ vào thị trường Việt Nam để đánh thuế cho phù hợp.
Trao đổi với Kiến Thức về đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với hoạt động mua vàng miếng, vàng nữ trang với thuế suất 20%, TS Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Ngân hàng TP.HCM cho biết, ông hoàn toàn ủng hộ với đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với vàng. Bởi lẽ, thuế suất là công cụ điều tiết rất tốt đối với thị trường nói chung và thị trường vàng nói riêng. Thuế suất cũng góp phần không nhỏ vào lộ trình quản lý vàng của nước ta...

  

Cầm đồ bình dân


Saturday, 19 April 2014 13:20
Tác Giả
Trang Nguyên
Theo Hiệp hội các tiệm cầm đồ Mỹ, số lượng tiệm cầm đồ tăng nhanh từ thời điểm năm 2009 đến nay. Kinh tế suy yếu và những khó khăn trên thị trường tín dụng đã giúp mở rộng số lượng khách hàng của các tiệm cầm đồ....

Chuyển trang >>   1     2  

Giới thiệu:

Blog của tôi, Nguyễn Đạt Khánh là tên của tôi :

Bút danh: Khanh Nguyên, sinh năm: 1964.
Google: Khanh Nguyen, địa chỉ truy cập: https://plus.google.com/+NguyễnKhánhMyLove/ - 
Facebook: Nguyễn Đạt Khánh, địa chỉ truy cập: https://www.facebook.com/

Viết lách, đối với tôi không phải là một nghề. Nhưng chữ nghĩa mà tôi làm lụng những lúc rỗi rang, đó là chuyện tự tâm bộc bạch, một đời trãi trang. Có thể viết lách cũng là để giải trí, viết lách cũng để bộc bạch tâm tình, gói gọn hành trang, cũng có thể xem đó là nơi trao tâm, sữa tánh, nắn nót ngôn từ. Là cả một tình yêu của tôi, là chính cuộc đời của tôi....
Bạn đang xem Blog của tôi. Đừng quên nhấn Like và Share để ủng hộ. Một điều tốt nhất mà tôi mong đợi, là những dòng Comments thiện chí với nhau. Xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn..


 Điều tốt đẹp nhất mà tôi mong đợi là những dòng Comments thiện chí
  
Author image
About Me :
YOUR BIO HERE

Find us on Socail Media